👉CÔNG TY TNHH TỨ QUÝ 17-9-9 CẦN TUYỂN DỤNG : 1 Trưởng phòng Kinh doanh

👉CÔNG TY TNHH TỨ QUÝ 17-9-9 CẦN TUYỂN DỤNG : 1 Trưởng phòng Kinh doanh

👉CÔNG TY TNHH TỨ QUÝ 17-9-9 CẦN TUYỂN DỤNG : 1 Trưởng phòng Kinh doanh



🌻 I. Mô tả công việc:
• Phụ trách bán hàng khu vực phía nam (từ Quảng Trị trở vào).
• Quản lý, tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự của phòng; Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từng bước lên kế hoạch đến khi chốt đơn hàng.
• Giám sát và hỗ trợ thúc đẩy nhân viên đáp ứng vượt qua các mục tiêu kinh doanh, chịu trách nhiệm về KPI.
• Tối ưu quy trình; quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của phòng;
• Truyền cảm hứng, động viên, duy trì nhiệt huyết các thành viên, phát triển toàn diện đẩy nhanh hiệu quả kinh doanh.
• Tổ chức việc bán hàng, theo dõi tiền khách hàng nợ và thu nợ (tiếp xúc với khách hàng, chào giá, lập nhu cầu, nhận hóa đơn, giao hàng, thu tiền …); Quản lý lái xe và phương tiện vận chuyển hàng…
• Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban Giám đốc.
• Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới. Lập kế hoạch tiếp thị, khảo sát thị trường, quảng cáo, marketing và thực hiện các công việc đó khi cần thiết.
• Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài. Đảm bảo đội ngũ kinh doanh là cầu nối giữa công ty và khách hàng để đảm bảo chất lượng, mở rộng Cơ sở dữ liệu khách hàng

Bạn là người chăm chỉ

🌻 II. Yêu cầu ứng viên:
1. Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương;
2. Có khả năng đào tạo và truyền đạt kinh nghiệm - kỹ năng, động lực làm việc cho nhân viên mới;
3. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng kinh doanh online hoặc offline: Phần mềm, Internet, truyền hình cáp, phân phối, bảo hiểm, ngân hàng…
4. Có năng lực tư duy nhạy bén, bao quát và logic;
5. Chủ động, sáng tạo và quyết liệt trong công việc.
6. Có hiểu biết về lĩnh vực CNTT, Thương mại điện tử;
7. Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan đến quản trị nhận sự- hành chính tổng hợp;
8. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý, chịu áp lực cao và từng làm việc ở các Công ty có số lượng nhân sự trên 100 CBCNV.
9. Hiểu biết các quy trình, thủ tục, quy định, chính sách về luật lao động và quản lý hành chính tổng hợp. Có khả năng xây dựng, tổ chức các chương trình/ hoạt động nội bộ và soạn thảo các văn bản, quy trình, quy định.
10. Sẵn sàng chịu áp lực KPI và đi công tác;
11. Có kinh nghiệp bán hàng B2B và B2C.

🌻 III. Quyền lợi:
1. Môi trường làm việc cởi mở, thân thiện & thoải mái. Nhân viên được tự do thể hiện năng lực, trình bày quan điểm, ý kiến, đề xuất của mình nhằm gia tăng hiệu quả công việc.
2. Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 7 nghỉ Chủ nhật.
3. Phụ cấp, Quà Sinh nhật, Nghỉ các ngày lễ lớn trong năm, Thưởng tháng thứ 13, Thưởng Hoàn thành cuối năm theo quy chế Công ty, du lịch 1 năm 1 lần,...
4. Xét điều chỉnh tăng lương định kỳ hằng năm. Thưởng định kỳ và thưởng đột xuất theo hiệu quả công việc.
5. Thời gian làm việc: sáng từ 7h30 -11h30 và chiều từ 13h- 17h.
6. Mức lưng chính thức 15.000.000/tháng ( thử việc 2 tháng hưởng 80% lương chính thức, tháng thứ 3 lương chính thức cộng thêm % doanh số bán hàng của phòng KD.)

🌻 IV. Hồ sơ:
• Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4×6 (không quá 06 tháng), đơn xin việc;
• CCCD, các văn bằng, chứng chỉ photo;

👉HỒ SƠ GỬI VỀ EMAIL: Địa chỉ email này đang được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. Bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Liên hệ: 0941.231.783 - 0915.429.993
Địa chỉ: Hẻm 2B Vạn Kiếp, Phường 8, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Image
Công ty TNHH Tứ Quý 17-9-9

Địa chỉ: Hẻm 2B Vạn Kiếp, Phường 8, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.
Hotline: 0941.231.783 - 0947.533.783
Email: tuquy1799@gmail.com

Công ty
Sản phẩm
Social